Sunday, June 1, 2008

வாய் விட்டு சிரியுங்க - 7

என் மாமனார் வீடு தரேன்னுட்டு என்னை ஏமாத்திட்டார்..
கல்யாணத்துக்கு முன்னாலே வீட்டோட மனைவியைத் தர்றதா சொன்னார்.
அப்புறம்தான் ஹௌஸ் ஒயிஃப்ங்கிறதை அப்படியே நேரடியா தமிழ்லே மொழி
பெயர்த்து சொல்லியிருக்கார்னு புரிஞ்சது

2.டாக்டர்- மக்கள் கிட்ட இப்ப எல்லாம் விழிப்புணர்ச்சி அதிகமாயிடுச்சு
நண்பர் - எப்படி சொல்றீங்க
டாக்டர்- தூக்கம் வரல்லேன்னு யாரும் இப்போ வர்ற்தில்லயே

3.காதலி- மழையே இல்லைன்னு என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க சொல்றியே ..ஏன்?
காதலன் -கழுதைக்கு கல்யாணம் பண்ணினா மழை வருமாமே

4.விட்டு விட்டு வயிறு வலிக்கிறதுன்னு டாக்டர் கிட்ட போனியே என்னாச்சு
இப்ப விடமா வலிக்கிறது

5.நடிகை-(நிருபரிடம்) எனக்கு இன்னும் 5 வருஷம் கல்யாணம் கிடையாது
நிருபர்-உங்க வீட்ல அடுத்த வாரம்..கல்யாணம் இருக்குன்னு சொன்னாங்களே
நடிகை-அது என் மகளோட கல்யாணம்

6.நம்ம டைபிஸ்ட் வீணா கல்யாணம் பண்ணிக்கப் போறாளாமே
வீணா அவளுக்கு எதுக்கு கல்யாணம்

No comments: