Friday, March 13, 2020

வாழ்நாள் சாதனைகளும்..இயக்குநர் சிகரமும்
-----------------------------------------------------------------------
ஒவ்வொருவர் வாழ்நாளில் சாதித்தன ஏராளமாய் இருக்கும்.

பிறவி எடுத்ததன் பயன், நம் மறைவிற்குப் பிறகும், நம்மை இந்த சமுதாயம் பேச வேண்டும் என்பதாகவே இருக்க வேண்டும்.

அப்படிப்பட்ட ஒரு சாதனையை செய்து விட்டு நம்மை விட்டு பிரிந்தவர் இயக்குநர் சிகரம்.

அவரது,தமிழ் நாடகமேடை சாதனைகள்..தமிழ் நாடகங்கள் இருக்கும் வரை பேசப்படும்.

இவரது திரையுலக சாதனைகள், இவரது திரைப்படைப்புகள் ,இவரது தயாரிப்புகள் ஆகியன வெள்ளித்திரை உள்ளவரை பேசப்படும்.பல இளைஞர்கள் ஆராய்ச்சி செய்ய இவரது படைப்புகள் உதவும்.

காலமெல்லாம் இவர் பேசப்படுவார்.

அப்படிப்பட்ட இம்மகானின் பிறந்தநாள் இன்று.
அவரைப் பற்றியும், அவர் திரைக்கதைகள் பற்றியும்,அவரது இயக்கத்தில் வந்த படங்கள் பற்றியும் ஒரு நூலாக எழுத எனக்கு வாய்ப்பு கிடத்தமை என் வாழ்நாளில் என்னைப் பொறுத்த மட்டில் ஒரு சாதனையாக எண்ணுகின்றேன்.

அப்படிப்பட்ட ஒரு வாய்ப்பு எனக்கு கிடைத்தது எனக்குக் கிடைத்த ஒரு பேறு.

கேபி புகழ் நானிலத்தில் இருக்கும் வரை எனது இந்நூலும் நாட்டின் ஏதோ ஒரு ஓரத்தில் ஒரு நூலகத்தில் ஒருவர் படித்துக் கொண்டிருக்கக் கூடும்

என்ன தவம் செய்தேனோ நான்..?


No comments: